Bà chủ khởi nghiệp với 2 thương hiệu trà sữa vì muốn loại bỏ thực phẩm bẩn
A
A
Cập nhập tin tức sự kiện, phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế, xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h qua.
Hiện nay, trà sữa đã trở thành một thức uống thay thế phần nào thói quen dùng cà phê. Mặt khác, trà sữa có vị ngọt khá phù hợp với sở thích của nhiều người, lại dễ uống và không kén người thưởng thức. Không chỉ có giới teen mà ngay trẻ con, học sinh đến những người trung tuổi đều yêu thích trà sữa.
Tuy nhiên, trên các phương tiện truyền thông thường xuyên đưa tin trà sữa có nguồn gốc không rõ ràng, nguyên vật liệu mua bán trôi nổi trên thị trường đem đến nhiều hoang mang cho người sử dụng. Phần đông các quán cóc mọc lên như nấm hiện nay đều mua nguyên liệu trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Để nắm được công thức và bí quyết làm sản phẩm Chị Hiền quyết định dành thời gian sang Đài Loan học hỏi và nghiên cứu về công thức cũng như cách tìm nguyên liệu để học về trà sữa. Chị may mắn gặp được một bậc thầy trong lĩnh vực pha chế, người đã chỉ cho chị những kinh nghiệm quý giá trong cách làm sản phẩm, trà sữa và mô hình kinh doanh. Nhờ đó, chị đã biết được cách chọn trà, ủ trà cho đến khi pha chế làm sao để giữ được đúng vị tươi xanh mà ngọt ngào, phù hợp với khẩu vị của mọi người.
Nếu như, những thương hiệu trà sữa khác hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì tập khách hàng của Pozaa Tea rộng hơn không chỉ cho giới trẻ mà còn phục vụ cho mọi lứa tuổi. Để có được công thức này đầy đủ này. Chị và đội ngũ của mình đã cẩn thận và tỉ mỉ tìm hiểu về từng loại trà cũng như cách pha chế sao cho với nhu cầu của người tiêu dùng. Và tính đến thời điểm hiện nay, Pozaa và Yotea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại lớn.
Pozaa Tea và Yo Tea là một trong những thương hiệu trà sữa ngon và sạch với người tiêu dùng, nguyên liệu được nhập để làm nên các sản phẩm trà sữa tại đây đều là nguyên liệu cao cấp có nguốn gốc chứng nhận rõ ràng. Hơn 4 năm có mặt trên thị trường, hiện chuỗi cửa hàng này bán được trung bình 10,000 ly trà sữa mỗi ngày. Có mặt tại hơn 20 địa điểm tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Big C Thăng Long, Royal City, Time City, Bg C Lê Trọng Tấn, Vincom Phạm Ngọc Thạch,... và các tỉnh thành Bắc Ninh, Đà Nẵng sắp tới đây hệ thống này sẽ khai trương thêm các cửa hàng ở Hải Phòng, Nam Định và Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.
Tại Pozaa và Yo Tea, bên cạnh việc thưởng thức những ly trà sữa, khách hàng sẽ được cảm nhận sự tinh tế trong một không gian xanh tươi, thoải mái kết hợp với sự sáng tạo độc đáo. Pozaa sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với thiên nhiên nhờ sử dụng gam màu xanh chủ đạo. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống.
Với khát khao đem đến một món đồ uống sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và để mọi người cùng biết đến công thức pha chế đặc biệt, đầu năm 2018 chị đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu cho những người có nhu cầu kinh doanh trà sữa trên toàn quốc. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực F&B, bạn có thể đăng ký và trở thành đại lý nhượng quyền của thương hiệu trà sữa Pozaa và Yo Tea.
Theo A.D (NSKT)